10-cach-phoi-mau-cho-can-phong-dep

10 cách phối mầu cho căn phòng đẹp

Admin 13/01/2020

Như các bạn đã biết, bài trí một căn phòng theo phong cách hiện đại ngoài việc lựa chọn nội thất phù hợp ra thì cách phối màu cũng rất quan trọng. Hãy tham khảo 10 cách phối màu dưới đây...

Trước tiên, bạn cần xác định những món đồ nào là phần trọng tâm của căn phòng, chọn màu sắc căn phòng cho thật phù hợp với những món đồ đó. Tiếp theo, lựa chọn phong cách mà bạn mong muốn cho căn phòng của mình: sang trọng và hiện đại, ấm cúng, tươi sáng, vui mắt hay trang nhã…
1. Mầu hồng trẻ trung
Căn phòng trông như một bức tranh đa sắc thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Tường và sàn nhà được sơn màu hoa mẫu đơn hồng. Màu đen của khoảng không gian liền kề làm nổi bật sắc hồng chủ đạo. Chỗ tựa của ghế sofa và 2 chiếc “ghế tròn” đỏ tươi kết hợp với thảm màu trắng tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thêm trẻ trung.
 
 
2. Màu đen trắng hiện đại
 

Cách bài trí của căn phòng tạo nên cảm giác thoáng đạt và hiện đại. Những tông màu đen, xám và trắng được phối hợp một cách sáng tạo giúp cho không gian trong phòng trở nên thoáng, nét. Các khối hình đen trắng trên sàn nhà tạo nên điểm nhấn khác biệt với bức tường trắng và rèm cửa màu xám.
 
 
3. Màu be đậm trang nhã
 

Căn phòng nổi bật với những tông màu đậm bắt mắt này được bài trí bởi Jill E Hertz. Tường và ghế sofa có màu be hồng nhạt, không gian ngập tràn ánh sáng và sắc màu vui tươi như màu tía, màu đỏ.